Splinterlands เกม NFT ที่มีฐานผู้เล่นมากที่สุด

เกมคริปโตก็เป็นอีกหนึ่งประเภทเกมที่ตอนนี้เหล่านักเล่นเกมให้ความสนใจ เพราะว่านอกจากจะได้ความสนุกสนานแล้วยังลุ้นรับเหรียญและสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้เล่นอีกด้วย เกม Splinterlands ก็เป็นอีกหนึ่งเกมในตอนนี้ที่ผู้คนต่างให้ความสนใจและยังมีฐานผู้เล่นมากที่สุดอีกด้วย มีการสร้างกำไรไปถึงหลักร้อยล้านบาท ซึ่งในตอนนี้มียอดผู้เล่นถึง 260,000 คนไปแล้ว วันนี้พวกเรา eduHUB จึงจะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักเกม Splinterlands กัน แต่ก่อนจะไปรับฟังเรื่องราวสนุกๆในวันนี้ ขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดี BEEclean แอพเรียกแม่บ้านสำหรับคุณ
.

เกม Splinterlands เป็นเกม NFT ที่สร้างรายได้จากการขายโทเคนได้อย่างมหาศาล สร้างกำไรได้ถึง 118.8 ล้านบาท ซึ่งเกม Splinterlands เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถเข้ามาลงทุนคริปโตเคอเรนซี่ภายใต้การเล่นเกมได้ ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างโอกาสในการรับคริปโตเคอเรนซี่และ NFT หายาก ซึ่งคริปโตเหล่านี้สามารถนำเอามาซื้อขายนอกเกมได้อีกด้วย
.

สำหรับเกม Splinterlands เป็นเกมต่อสู้ที่มีความพิเศษตรงที่ข้อมูลทั้งหมดบนเกมจะจัดเก็บไว้ในบล็อคเชน เป็นเกม Trading card game ที่มีการสะสมการ์ดและนำการ์ดมาสู้กัน ในการเล่นเกมแต่ละตาสามารถสร้างรายได้ถึง 5-8 บาท ซึ่งใช้ระยะเวลาเพียงแค่ 2 นาทีต่อตาเท่านั้น
.

ซึ่งผู้ที่เล่นชนะไปเรื่อยๆ ก็จะได้เงินสะสมมากขึ้นๆ แต่ละการ์ดก็จะมีค่าพลังและคะแนนรวมไปถึงความพิเศษแตกต่างกัน สำหรับคนที่ชนะจะได้ชิงรางวัล Dark Energy Crystals หรือ DEC ซึ่งเป็นคริปโตเคอเรนซี่ที่ถูกออกแบบมาในรูปแบบ NFT
.

นอกจากนี้เกม Splinterlands ยังมีทัวร์นาเมนต์ที่ผู้ชนะทัวร์นาเมนต์จะมีรางวัลเป็น Steem ดอลลาร์ และการ์ดหายาก เกม Splinterlands ออกแบบตัวละครออกมาให้มีความแฟนตาซีและมีเรื่องราวและองค์ประกอบต่างๆที่ส่งผลให้การ์ดนั้นสามารถต่อสู้กับการ์ดอื่นๆได้
.

นอกจากนี้ยังมีการ์ดให้เลือกเล่นเยอะมากและการ์ดแต่ละตัวก็จะมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกัน ทำให้ผู้ที่ถือครองต้องใช้ความคิดที่จะเลือกการ์ดที่เรามีนำมาสู้หรือนำมาดวลกับการ์ดคู่ต่อสู้ ภายในเกม Splinterlands จะมีผู้สนับสนุนเป็นกองทุนคริปโตและนักลงทุนรายย่อยร่วมมือกันมากมาย จึงทำให้การเติบโตของเกมนี้มีกราฟที่สูงขึ้นเรื่อยๆ
.

เนื่องจากมีผู้ที่เข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปี 2564 มียอดขายหลายพันล้านดอลลาร์ และกลายเป็นกระแสส่งผลให้เกม Splinterlands เป็นที่นิยมที่สุดในตอนนี้สำหรับเกมที่สามารถเล่นไปพร้อมๆกับการลงทุน จนกระทั่งในปัจจุบันมีผู้เล่นไปถึง 260,000 คน ซึ่งจำนวนผู้เล่นนั้นเพิ่มมากขึ้นสูงที่สุดที่ช่วงต้นปี 2564 ที่ผ่านมา และมียอดขายโทเคนกว่าร้อยล้านบาท
.

นับว่าเป็นการไต่ลำดับแซงหน้าเกมอื่นๆได้อย่างรวดเร็ว กลายเป็นเกมคริปโตที่มีฐานผู้เล่นมากที่สุด แซงหน้า Alien Worlds ที่มีผู้เล่น 250,000 คน Dr.Jesse ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ Splinterlands ได้กล่าวถึงความสำเร็จและการเติบโตของเกมของเขาว่า เขาจะไม่หยุดพัฒนาเกม Splinterlands และจะทำให้ชุมชนของเขาเติบโตขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่พบว่า Splinterlands มีผู้เล่นให้ความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นส่งผลให้เห็นว่าอุตสาหกรรม NFT มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก รายได้ทะลุเป้า
.

ซึ่งนับว่าเติบโตมากเกือบถึงสิบเท่าตัว สวนทางกับกลุ่มซื้อขาย NFT ในแพลตฟอร์มที่ลดลง สำหรับ Splinterlands ก็เป็นอีกหนึ่งเกมคริปโตที่มาแรงในตอนนี้ เล่นเกมนอกจากจะสนุกก็สามารถสร้างรายได้ให้กับผู้เล่นได้อีกด้วย จึงกลายเป็นเกมยอดนิยมที่มีผู้เล่นเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณในปี 2564 นี้เอง แล้วเพื่อนๆละคะ เคยเล่นเกมนี้แล้วหรือยัง แล้วมันสามารถสร้างรายได้ให้กับเพื่อนมากแค่ไหนแล้วมาเเชร์หรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้ในคอมเมนท์เลยนะคะ สำหรับเรื่องราวสนุกๆในวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ แต่ก่อนจะจากกันไปในวันนี้ขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก Chatbee แอพหาคนรู้ใจใกล้คุณ โหลดเลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป